Friday, February 22, 2013

8 sắc màu trang điểm phái đẹp không nên bỏ qua

Gam màu tươi vui, rạng rỡ như cam, xanh dương hay hồng nude có trong cẩm nang làm đẹp của mọi phụ nữ.

Tông hồng nude luôn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng cho phái đẹp. Kiểu trang điểm này rất thích hợp cho ban ngày hoặc các buổi tiệc ngoài trời. Bạn nên kết hợp với kẻ viền mắt đen và chuốt mascara đem lại ánh nhìn hoàn hảo. Các bạn gái cũng dễ dàng lựa chọn kiểu tóc và trang phục khi sử dụng màu hồng nude để trang điểm.

Tông màu cam chưa bao giờ hết hot. Nó thể hiện sự tươi trẻ nhưng cũng không kém phần nóng bỏng và quyến rũ. Có rất nhiều sao Hollywood lựa chọn tông này khi tham gia các sự kiện trên thảm đỏ. Bạn có thể kết hợp tông màu này với màu nâu để sở hữu lớp trang điểm hoàn hảo. Nếu đánh màu mắt cam, bạn có thể tô son màu nude để có sự kết hợp ăn ý nhất.

Kẻ viền mắt dạng color-block là một xu hướng mới trong năm nay. Với việc sử dụng những màu sắc sặc sỡ, kiểu đánh mắt này mang đến cho bạn ánh nhìn thu hút. Đặc biệt thích hợp cho các buổi tiệc mang phong cách ấn tượng và độc đáo. Điểm lưu ý nữa, bạn nên kết hợp kiểu trang điểm này với các bộ trang phục đơn sắc giản dị.

Tông màu xanh gợi cho chúng ta nhớ về phong cách trang điểm của thập niên 80, tuy nhiên nó đang dần trở lại với làng thời trang hiện đại. Bạn có thể kết hợp với cách kẻ viền mắt đen để tạo ấn tượng cho đôi mắt, cùng với đó là lớp bronzer để lớp trang điểm không bị tái khi bạn sử dụng gam màu này.

Hồng có rất nhiều tông màu như: cánh sen, hoa đào, hồng phớt và hồng cam… Khi sử dụng son hồng bạn chỉ cần trang điểm các phần còn lại thật đơn giản, tránh các loại phấn có nhũ vì chúng sẽ mang lớp trang điểm lòe loẹt. Son môi tông hồng cũng được nhiều mỹ nhân Hollywood cũng như sao Việt ưa chuộng như: Jessica Alba, Jennifer Chastain, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà…

Khi nhắc tới phong cách trang điểm quý phái chúng ta không thể bỏ qua tông màu nâu đồng.

Khi nhắc tới phong cách trang điểm quý phái chúng ta không thể bỏ qua tông màu nâu đồng. Bạn có thể sử dụng màu này để vẽ mắt khói ấn tượng và cá tính. Đồng thời một chút nhũ trong màu phấn sẽ giúp bạn có một đôi mắt có hồn và huyền bí. Tông màu này còn thích hợp với mọi màu mắt và làn da của phái đẹp.

Màu tím đậm luôn mang lại phong cách đằm thắm và mặn mà, đặc biệt nó thích hợp với những người sở hữu làn da bánh mật. Khi đánh son môi màu tím, bạn nên tô đậm và kẻ viền môi, tạo cảm giác đôi môi đầy đặn. Với cách trang điểm này đôi môi chính là điểm nhấn, vì vậy cần tránh makeup những phần khác với tông màu rực rỡ. Chỉ cần một đường viền kẻ mắt màu đen hoặc sáng màu là đủ để tạo sự hoàn thiện cho phong cách ấn tượng. Đồng thời bạn có thể thêm một chút son bóng để tăng sức quyến rũ cho đôi môi.

Hà Lê
Ảnh: Allure

Theo Ngôi Sao


8 sắc màu trang điểm phái đẹp không nên bỏ qua

No comments:

Post a Comment