Wednesday, February 6, 2013

Cá tính với Springfield

Thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ đến từ Tây Ban Nha giới thiệu những bộ sưu tập theo phong cách smart casual cá tính và nổi bật.

Bắt nhịp cùng xu hướng thời trang thế giới, phong cách smart casual đang chinh phục nhiều bạn trẻ Việt Nam. Các trang phục được thiết kế theo phong cách riêng, tinh tế phù hợp với công sở cũng như cuộc sống hàng ngày năng động của các bạn trẻ. Hơn nữa, bạn có thể phối đồ với các bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, chủng loại và phá cách trên từng đường nét, họa tiết sản phẩm. Thương hiệu Springfield đến từ Tây Ban Nha là một nhãn hiệu đặc trưng cho phong cách smart casual được yêu thích.

Springfield cổ vũ bạn trẻ trong những trải nghiệm thời trang mới mẻ, thể hiện tinh thần smart casual đầy cá tính. Đó có thể là kết hợp các màu sắc đối nhau đem đến phong cách ấn tượng, hoặc phối trang phục theo tầng lớp (layer) nhưng vẫn rất phù hợp cho cuộc sống hàng ngày.

Đa dạng màu sắc với những chi tiết độc đáo cũng là điểm nhấn trong phong cách smart casual của Springfield. Những miếng đắp nổi khác hoa văn làm chiếc áo sơ mi công sở bình thường trở nên ấn tượng hơn. Chi tiết nhỏ tạo nét ấn tượng trên chiếc áo khoác dạ đơn giản.

Springfield mang hơi thở của mùa xuân đến với tất cả khách mua hàng trong tháng với những ưu đãi và quà tặng đặc biệt. Chi tiết liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 08-3521 0887 – 303 (TP HCM), 0902 061 616 (Hà Nội) hoặc tại:

Cửa hàng Springfield:

- Tầng 2, Vincom A, 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 39 369 265.
- 19-21 Đinh Tiên Hoàng, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 04 22 423 120

Ngọc Điệp

Theo Ngôi Sao


Cá tính với Springfield

No comments:

Post a Comment