Saturday, December 22, 2012

Tóc mùa đông đẹp như sao

Đổi kiểu tóc làm mùa đông ảm đạm bừng sáng hơn. Học Mỹ Tâm, Khánh Thy, Thùy Dung cách chọn kiểu sành điệu cho ngày rét sắp tới.

1. Tóc xoăn đuôi

Siêu mẫu Thái Hà

Siêu mẫu Thái Hà.

Sự chuyển động mềm mại như những con sóng biển giống như mái tóc của Thái Hà gây được rất nhiều sự chú ý gần đây. Kiểu tóc này càng trở nên sang trọng khi bạn kết hợp cùng váy áo dự tiệc.

Dụng cụ cần có: Máy cuốn tóc trụ to.

2. Tóc ép thẳng

Trời mùa đông có ít độ ẩm nên kiểu tóc thẳng sẽ giúp bạn tránh được nhiều phiền toái với các vấn đề liên quan đến tóc. Bạn có thể buông xõa tự nhiên hoặc cặp nhẹ lọn tóc hai bên mai giống Lan Trinh, rất trẻ trung và duyên dáng.

Dụng cụ cần có: Máy là tóc.

3. Búi cuộn thấp

Những kiểu tóc búi cao, gọn gàng giúp bạn cảm thấy mát mẻ vào mùa hè, còn mùa đông là thời điểm cho tóc búi thấp lên ngôi. Giống như kiểu tóc của Mỹ Tâm, bạn có thể uốn xoăn lọn tóc trước khi búi để tạo độ phồng tự nhiên, lãng mạn.

Dụng cụ cần có: Máy uốn tóc, chun buộc và 4-5 chiếc ghim kẹp tóc.

4. Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao và đánh rối tạo phồng phần đuôi giống Khánh Thi đem lại cái nhìn sexy, nữ tính cho bạn gái. Một ưu điểm nữa là kiểu tóc này rất dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian.

Dụng cụ cần có: Một chiếc lược bản to để gỡ tóc rối, chun buộc, lược đánh rối, vài chiếc ghim kẹp tóc và keo xịt bóng tóc.

5. Ngôi lệch sang một bên

Kiểu tóc chải lệch hẳn một bên theo kiểu của Tâm Tít thật sự rất dễ dàng để bắt chước và làm theo. Đơn giản chỉ cần chọn phía mà bạn muốn để và sau đó, chia tóc theo đường thẳng, bắt đầu từ điểm kết thúc của lông mày kéo ngược về chân tóc.

Dụng cụ cần có: Đơn giản chỉ là một chiếc lược.

6. Tóc cột lửng

Thùy Dung khoe vẻ đẹp hoàn hảo với kiểu tóc này. Chỉ cần chải phần tóc bên dưới khu vực bạn muốn làm phồng để tạo ra một nền tảng vững chắc. Sau đó chải mượt các lọn tóc phía đuôi. Cuối cùng, dùng keo xịt tóc để cố định và tránh cho tóc bị vương.

Dụng cụ cần có: Lược, keo dưỡng tóc, chun buộc, kẹp ghim.

7. Mái bằng sấy phồng

Mái tóc ngang lông mày rất thịnh hành và được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu bạn chưa từng thử qua kiểu tóc này, đừng ngần ngại thay đổi và làm mới mình. Bạn sẽ có một cái nhìn rất khác biệt.

Dụng cụ cần có: Lược tròn, máy sấy có đầu dẹt và keo giữ nếp tóc.

Minh Trang

Theo Ngôi Sao


Tóc mùa đông đẹp như sao

No comments:

Post a Comment