Sunday, September 30, 2012

10 kiểu tóc siêu "hot" mùa thu


Kỹ thuật uốn, duỗi cầu kỳ, phức tạp đã trở nên lạc hậu và nhường chỗ cho cách tạo kiểu đơn giản, phóng khoáng hơn.


1. Tóc đuôi ngựa


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Tóc đuôi ngựa, không quan trọng là được buộc cao hay thấp sẽ là lựa chọn chính xác và thích hợp nhất cho các cô nàng cá tính, năng động. Đầu tiên, bạn nên sử dung một ít dầu làm bóng và tạo độ sáng cho tóc. Chải tóc ngược về sau và sử dụng một chiếc lược phẳng chải thẳng để tạo độ mượt cho phần đuôi tóc. Sau đó, buộc toàn bộ đuôi tóc lại bằng một sợi dây chun.


Tiếp theo, sử dụng keo xịt tóc và xịt nhẹ nhàng lên phần đỉnh đầu. Để làm mịn phần tóc ngoài và tránh những sợi tóc bị vương hoặc dựng chìa ra, bạn xịt keo lên một chiếc bàn chải sạch (hoặc bàn chải lông cứng loại nhỏ) và chải thẳng phần đuôi tóc. Thế là xong, bạn đã có một mái tóc hoàn hảo.


2. Kiểu tóc mái bằng


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Với kiểu tóc này, dù bạn để vuông, cắt tròn hình vòng cung hay chải hơi lệch về một bên thái dương thì nó cũng sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn. Để tạo kiểu tóc này, trước tiên, bạn cần sấy khô phần tóc mái bằng máy sấy có phần đầu dẹt. Chìa khóa của sự thành công ở đây chính là cách sấy. Bạn nên sấy từ phần chân tóc kéo xuống đuôi, sử dụng một chiếc lược hình bàn chải hoặc lược tròn và chải từng để tạo dáng đẹp và ấn tượng.


3. Kiểu tóc nhuộm màu vàng hoe


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Đã đến lúc tạm biệt những mái tóc màu nâu vàng hay màu vàng đậm để đón chào màu tóc vàng mát mẻ hoặc ánh bạch kim nổi bật. Nếu màu vàng kim quá khác so với màu mắt và màu da của bạn, tốt nhất bạn nên pha trộn thêm một chút màu be hoặc tro. Nên chọn lựa người làm tóc mà bạn tin tưởng và hãy để họ xác định giúp bạn cái gì tốt, hợp nhất cho mái tóc của bạn. Trong quá trình nhuộm màu, nên thường xuyên để ý các quy trình của người làm tóc và chú ý đến thời gian nhuộm, không nên để quá lâu hoặc thời gian quá ngắn. Điều này còn phụ thuộc vào độ khỏe của tóc và khả năng thích hợp giữa tóc và thuốc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tới các loại dầu gội để thời gian sau đó mái tóc của bạn không bị phai màu nhanh chóng.


4. Kiểu tóc đính kèm phụ kiện trang trí


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Với những phụ kiện trang trí tóc, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và làm kiểu. Dù là tóc thẳng hay xoăn sóng, dù ngắn hay dài, bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình một kiểu phụ kiện thích hợp. Đây chính là cách rất tuyệt để bạn có thể phân tán sự chú ý của người đối diện cho những điểm đặc biệt bạn muốn hướng tới.


5. Kiểu tóc kết hợp búi hay những lọn tết nhỏ


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Cho dù bạn tết tóc quanh đầu kiểu vương miện hay tết xoắn đôi ngang đầu thì nó đều là những sáng tạo mới mẻ và ấn tượng trong năm nay. Những cách tạo điểm nhấn này có thể dễ dàng tìm thấy trong các video hướng dẫn trên mạng Internet.


6. Kiểu tóc rối


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Kiểu tóc rối rất bắt mắt và ấn tượng. Tuy nhiên, bạn sẽ không dễ dàng có được sự quyến rũ và khêu gợi nếu không dùng đến những sản phẩm tạo kiểu cho tóc. Các loại dầu khô và keo xịt sẽ giúp bạn tạo kiểu và làm cho mái tóc của bạn trông cá tính và nghịch ngợm. Sau đó, dùng một ít sáp thơm ở ngón cái và ngón trỏ xoắn nhẹ nhàng phần đuôi tóc để tạo sóng cho tóc.


7. Kiểu tóc phồng


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Không giống như kiểu mà Amy Winehouse đã để, cổ điển hơn Sophia Loren một chút, đây chính là phong cách tuyệt vời cho các cô dâu mùa thu này. Lời khuyên cho kiểu tóc này là bạn nên tham khảo một số tạp chí cổ điển hoặc ý kiến chuyên gia để biết đâu là kiểu dáng phù hợp nhất với bạn và không làm bạn bị già đi.


8. Màu tóc chocolate kết hợp màu đỏ ánh sáng


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Bạn sẽ thấy một sự thay đổi lớn cho mùa này với màu tóc đặc biệt, kết hợp giữa đen và đỏ. Sau khi nhuộm màu, tóc của bạn sẽ đi từ màu vàng caramel nhẹ tới màu sô cô la sẫm, một chút màu đồng nhẹ nhàng và điểm thêm sự nóng bỏng của màu đỏ.


9. Kiểu tóc bob


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Kiểu tóc bob rất đa dạng về hình thức, kiểu bậc thang, kiểu góc cạnh hay hiện đại. Sự sáng tạo của kiểu tóc này là vô tận. Nó chính là vũ khí để che bớt khuyết điểm của cấu trúc khung xương mặt bạn. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy để kiểu tóc bằng và hất ngược về sau. Còn nếu bạn có một chiếc cổ dài và một chiếc cằm rõ khối thì kiểu tóc bob tỉa thẳng và tù sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn.


10. Kiểu tóc chải lệch bên


10 kieu toc sieu "hot" mua thu


Đây là kiểu tóc ấn tượng và “hot” nhất cho má»™t tối ra ngoài Ä‘i chÆ¡i, dá»± tiệc. Chọn phần cao nhất của má»™t bên lông mày rồi đối xứng lên tóc và chải lệch từ đó sang phần bên kia. Để giữ cho các phần tóc gọn gàng, bạn có thể sá»­ dụng thêm keo xịt hoặc sá»­ dụng những chiếc lược nhỏ kiểu phụ kiện để trang Ä‘iểm thêm cho mái tóc. Rất Ä‘Æ¡n giản và tiết kiệm thời gian.


Theo Ngôi Sao



10 kiểu tóc siêu "hot" mùa thu

No comments:

Post a Comment