Sunday, September 30, 2012

Thời điểm ham muốn “chuyện ấy” cao nhất


Theo một nghiên cứu gần đầy của các nhà nghiên cứu Nhật Bản, thứ Sáu là thời điểm cả phụ nữ và đàn ông đều ham muốn “chuyện ấy” cao nhất.










Ảnh minh họa


Thứ Sáu, ham muốn “chuyện ấy” của cả đàn ông và phụ nữ lên cao nhất.



Các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát từ cuối năm 2011. Kết quả cho thấy, gần 60% người được khảo sát muốn quan hệ tình dục vào ngày thứ Sáu, còn lại hơn 40% còn lại muốn được quan hệ tình dục vào các ngày khác trong tuần theo mức độ giảm dần thứ Năm, thứ Tư, Chủ nhật, thứ Ba và sau cùng là thứ hai


Nghiên cứu cho thấy, đây mới chỉ là ham muốn lúc đầu, một thời gian sau khi tâm lý cân bằng, công việc ổn định, nhu cầu về sex sẽ cân bằng hơn giữa các ngày trong tuần.


Các nhà nghiên cứu Nhật cũng phát hiện ra rằng, hàng năm tháng 12 là thời điểm lý tưởng nhất để thụ thai, còn tháng 8 lại không tốt vì đây là lúc thời tiết mùa hè vẫn còn, cơ thể cả hai còn mệt mỏi, chất lượng tinh trùng kém hơn các tháng khác.


Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cho biết, nhiệt độ phòng ảnh hưởng lớn đến ham muốn của cả hai. Khoảng 35% người được hỏi sẽ từ chối chuyện “yêu” vì quá nóng, trong khi có 19% sẽ từ chối khi cảm thấy căn phòng quá lạnh lẽo.


Cuộc nghiên cứu cho thấy, khi thời tiết mưa gió cũng là lúc số lượng bao cao su tiêu thụ nhanh chóng, ham muốn của con người trỗi dậy mãnh liệt hơn và thích ở gần bên nhau.


Đặc biệt, điều thú vị nhất đó là ngày 16/9 hàng năm là thời điểm thế giới sẽ có hàng triệu người cùng làm “chuyện yêu”.


 


Theo People



Thời điểm ham muốn “chuyện ấy” cao nhất

No comments:

Post a Comment