Sunday, September 23, 2012

Giày, sandal cao gót 'chào đón' thu


Những đôi giày và sandal gót cao khiến bước di chuyển thêm phần gợi cảm, luôn là niềm bất tận của các bạn gái.


Thay vì sá»­ dụng những chất liệu mang tá»›i cảm giác mát mẻ nhÆ° các loại vải mềm mại, mỏng… để tạo ra những đôi giày hay sandal cao gót trong mùa hè; các nhà thiết lại dùng tá»›i kiểu vải dày dặn hÆ¡n nhÆ°: nhung, jeans, da lá»™n, da… nhằm gia tăng sá»± ấm áp. Đồng thời, các chất liệu này cÅ©ng khiến đôi giày của bạn thêm phần chắc chắn và có Ä‘á»™ bền cao.


Tùy thuá»™c vào mục đích sá»­ dụng, niềm Ä‘am mê và phong cách thời trang riêng, bạn có thể chọn giày cao gót mÅ©i kín, hở mÅ©i, loại gót nhọn hay vuông… Đặc biệt, trong mùa thu này, những đôi giày gót vuông cho bÆ°á»›c Ä‘i thêm phần chắc chắn, giúp bạn thoải mái hÆ¡n, được dá»± Ä‘oán sẽ rất hot.


Màu sắc cÅ©ng Ä‘a dạng và phong phú. Nếu bạn là má»™t người Æ°a sá»± màu sắc, có bàn chân trắng, đừng ngại ngần chọn màu rá»±c rỡ nhÆ°: đỏ, cam, hồng, xanh lá cây… hay những gam màu tối nhÆ° Ä‘en, nâu, ghi… để làm mình thêm nổi bật. Ngược lại, bàn chân không được trắng sáng, nÆ°á»›c da bánh mật hay ngăm Ä‘en, chọn gam màu nhạt là thích hợp nhất.


Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng một số kiểu dáng giày và sandal cao gót dưới đây nhé!














Theo Ngôi Sao



Giày, sandal cao gót 'chào đón' thu

No comments:

Post a Comment