Monday, October 29, 2012

6 loại mỹ phẩm lưu ý trong mùa đông-lam dep |Lam dep 24h-494669 494669


Hãy thường xuyên tiếp nước cho đôi môi của bạn bằng cách uống nhiều nước, thoa kem dưỡng môi. Nếu môi bị nứt nẻ, tốt nhất bạn nên kết hợp thoa mật ong vào buổi tối để làm lành vết thương và giữ cho môi mềm mượt trở lại.


Sản phẩm không thể thiếu dù là đông hay hè nhưng nếu dưỡng da vào mùa đông thì hiệu quả thường cao hơn vì da sẽ ít bị tàn phá bởi ánh nắng mặt trời. Bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm chứa nhiều tinh dầu để làm ấm da và tăng cường tuần hoàn máu lên da, hoặc chọn loại kem giữ ẩm có chứa oxit kẽm và thành phần chống nắng. 


Không ai có thể phủ nhận vai trò và tác dụng rất tích cực của nước hoa hồng trong những ngày lạnh. Nước hoa hồng sẽ làm da dịu, bớt căng khô, cân bằng độ ẩm tốt và giúp hấp thụ tốt nhất kem dưỡng da.


Ngày đông, lượng da chết trên người bạn nhiều hơn và thường được bạn bọc khá kỹ trong nhiều lớp áo quần. Bạn nhớ tẩy lớp da chết này đi để tìm không gian cho da bạn được hít thở. Nếu bạn để lỗ chân lông bị bịt kín thì sớm muộn da bạn sẽ bị sần sùi và nổi mụn. Bạn có thể dùng các sản phẩm làm sạch da hay đơn giản là tắm rửa kỳ cọ sạch sẽ. Sử dụng kem tẩy tế bào chết cho toàn thân, và nếu được nên dùng loại kem riêng cho phần da dày ở khủy tay, gót chân…


Có tác dụng làm mềm da và kích ứng nhẹ nhàng hơn so với các loại sữa dưỡng thể, mặt khác giúp tái tạo tế bào da rất  tốt. 


Dưỡng ẩm với tinh chất có tác dụng tốt hơn so với kem dưỡng ẩm thông thường, đặc biệt là da dày do lão hóa, tinh chất có khả năng thẩm thấu sâu hơn. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên kết hợp sử dụng lotion dưỡng ẩm trước khi thoa tinh chất.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment