Friday, October 26, 2012

7 kiểu tóc chuyên nghiệp khi tới công sở


Tóc búi nửa


Nếu tóc bạn ngắn và hiện tại đang để kiểu đầu bob hay kiểu pixie dài, thì hãy thử nghiệm ngay kiểu rẽ ngôi zigzag này. Còn gì tuyệt hơn một kiểu tóc rất “chơi bời” mà vẫn chuyên nghiệp, giúp bạn nổi bật hơn, cá tính và phong cách hơn. Ngoài công dụng cải tiến, cách tân kiểu tóc ngắn của bạn, kiểu tóc này thực sự giúp tóc trông đầy đặn hơn và bồng bềnh hơn.


Dù dài hay ngắn, cắt bằng hay cắt tỉa thì một mái tóc thẳng, bóng mượt vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn và tuyệt vời cho môi trường công sở. Nếu bạn có mái tóc xoăn thì việc là thẳng tóc ra cũng có thể trở thành một sự thay đổi thú vị. Kiểu tóc này không khoa trương, không vướng mặt và đem lại cảm giác chuyên nghiệp, sành điệu cho chủ nhân kiểu tóc. Nhưng trước khi quyết định gắn bó với kiểu tóc này, bạn cần ủ sâu cho tóc, giữ cho đuôi tóc không bị chẻ ngọn, xơ gãy.


Dù tóc dài hay chỉ ngang vai, dù thẳng hay xoăn thì kiểu tóc đuôi ngựa đều có thể chinh phục được. Và đừng tưởng kiểu tóc này chỉ có thể đi chơi, dạo phố, nó hoàn toàn áp dụng được với môi trường công sở chuyên nghiệp. Bí quyết cho bạn là cột tóc chặt lên cao hay thấp tùy bạn nhưng nhớ để lại một phần tóc ở gáy. Sau khi cố định phần “đuôi ngựa” với dây buộc tóc dạng dẹt, bạn lấy phần tóc để chừa ra lúc trước quấn quanh nút thắt, giấu đi miếng vải buộc và thổi sắc thái trang trọng vào cho kiểu tóc công sở.


Với búi tóc trang trọng thế này, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài lịch lãm, đài các của mình. Đơn giản hãy đánh rối phần tóc đỉnh đầu, chải ngược nó ra sau thật mượt rồi cuộn tóc vào trong, tận dụng tối đa cặp tăm để giấu hết đuôi tóc. Cuối cùng bạn cố định kiểu tóc bằng một chút keo xịt giữ nếp. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng bạn yên tâm là chỉ với một chút luyện tập, bạn sẽ rất hài lòng và tự tin diện kiểu tóc này đi làm.


Có thể bạn quan tâm

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment