Wednesday, October 31, 2012

Những kiểu cắt tóc đẹp mới nhất của sao Hollywood


Gợi cảm, tinh tế và thời trang là những gì có thể miêu tả về kiểu tóc hoàn hảo này của Cameron Diaz, chưa kể nó còn hợp với mọi lứa tuổi.


Arizona chia sẻ kiểu tóc này xuất phát trong một buổi chụp hình và đơn giản là vì cô muốn có một sự thay đổi mới lạ. Muốn bắt chước kiểu đầu của Arizona, bạn hãy yêu cầu thợ cắt cắt tóc bob với độ dài ngang xương hàm, để mái dài gần mi và tỉa các lớp tóc không đều nhau từ tai xuống. Sau đó nhờ thợ cắt cạo đi phần đuôi tóc của mái, phần ngọn tóc của mỗi lớp cắt và cả phần đáy của kiểu tóc bob.


Một kiểu tóc bob dài, dày dặn với nhiều lớp cắt tỉa dài quá cằm sẽ khoe khéo được vùng xương hàm mạnh mẽ và đặc biệt phù hợp với khuôn mặt trái tim, tạo mẫu tóc Andy Leocompte tư vấn. Nhà tạo mẫu Leocompte đã dùng tông đơ để xén mỏng đuôi tóc, tạo cảm giác tóc nhẹ nhàng hơn với “những lớp tóc dài vô hình” cho vẻ ngoài phơi phới, tung bay tự do. Để tạo lọn xoăn beach wave cho Larter, Leocompte đánh rối tóc cô khi đang sấy khô và cuối cùng mát-xa tóc với sản phẩm dưỡng tạo kiểu.


Bạn có thể gọi kiểu tóc này là kiểu tóc Meg Ryan tân thời. Mái tóc bờm xờm dài vừa có chất ngoan hiền, vừa mang tính nổi loạn và do vậy nó phù hợp với những bạn gái có phong cách hiện đại, cá tính. Chuyên gia tạo mẫu tóc cho Emma Stone, Mara Roszak cho hay kiểu cắt này có điểm cộng là hợp với mọi chất tóc và dáng mặt.


Thường thì kiểu cắt tỉa của hầu hết chúng ta đều là kiểu cắt tỉa “cookie”, tức là phần tóc phía sau dài còn tóc phía đằng trước thì tỉa xiên chéo từ hàm trở xuống. Còn kiểu cắt tỉa của người nổi tiếng thì lại khác, họ không cắt kiểu cookie mà các lớp cắt cực kì tinh tế ẩn giấu sau những lọn xoăn sóng nhẹ nhàng.


Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi biết mái tóc của Bilson thực ra là tóc xoăn. Theo nhà tạo mẫu Davy Newkirk, với mái tóc để bằng không cắt tỉa thì những lọn xoăn sẽ tự nhiên, chân thật hơn. Lớp tỉa duy nhất của Bilson là tỉa từ cằm và xiên chéo xuống, tạo độ phồng cho tóc ôm lấy khuôn mặt và mang lại cảm giác tinh tế hơn.


Mái tóc của Hudson được cắt lớp phía dưới xương gò má, nên trông nó rất cân đối, tương xứng dù là cô để tóc xoăn hay thẳng. Bí quyết của tạo mẫu tóc Tippi Shorter là dùng tông đơ, vì đây là cách tốt nhất để cắt các lớp tóc thật tự nhiên, vì chắc chắn bạn sẽ không muốn lộ những đường cắt thô cứng khi để lọn xoăn.


Tóc mái là cách dễ nhất để cách tân mái tóc dài. Một trong những kiểu mái thanh tao và quyến rũ nhất là kiểu mái ngay trên mắt và hòa quyện với phần còn lại kiểu tóc.


Tạo mẫu tóc Shelley Brien khéo léo tỉa tót đuôi tóc phần mái của Deschanel bằng kéo, giúp phần mái trông thanh thoát hơn. Nhưng điểm yếu là kiểu mái này đòi hỏi chăm sóc kì công và bạn sẽ phải cắt mái thường xuyên khoảng một tuần một lần. Việc cắt uốn lượn hai rìa bên cạnh mái làm tôn lên đôi mắt và khuôn mặt trái tim dễ thương của cô nàng Zooey.


Phần mái uốn lượn với độ dài ngắn nhất ở ngay trên lông mày và vòng xuống khoe tài tình xương gò má thanh cao của Lea. Để tạo được độ ôm mặt cho kiểu tóc, chuyên gia cắt tỉa từ cằm trở xuống.


Chuyên gia Chris McMillan chia sẻ :”Tôi yêu những kiểu đầu con trai được tái tạo trên mái tóc những cô gái, chúng trở nên cực kì nữ tính”. Và chính kiểu cắt tóc tém của người mẫu Agyness Deyn là niềm cảm hứng để chuyên gia tạo nên mái tóc ngắn và góc cạnh, đầy ngổ ngáo cho Miley Cyrus.


Có thể bạn quan tâm

Xem bài viết đầy đủ

1 comment:

  1. Học viện tóc Thanh Kinh chuyên bán cung cấp  dạy học cắt tóc chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:   dạy học cắt tóc
    ( Xem tai day):   dạy học cắt tóc
    ( xem tai day ): day hoc cat toc

    ReplyDelete