Friday, October 26, 2012

Thiếu nữ 'búp bê sống' hút 30 triệu lượt truy cập


Tuy nhiên, cũng có một số người chê trách, họ cho rằng một cô gái mới 15 tuổi, còn rất nhiều việc phải làm, không nên suốt ngày chỉ quan tâm đến chuyện trang điểm.


Venus và mẹ.


“Tôi chỉ hoảng sợ khi con bé trở về nhà với cái bụng bầu, còn nếu con bé thích ăn diện kiểu ngây thơ và thích sống theo phong cách búp bê thì tôi không lo. Khuôn mặt con bé cũng gần giống như búp bê, tôi hoàn toàn nhất trí với phong cách đó, như thế tôi đỡ lo hơn khi con bé trở về nhà say xỉn và hút thuốc", mẹ Venus cho biết.



Yêu thích hoạt hình Nhật Bản, Venus đã thay đổi ngoại hình của mình thành một "búp bê sống" sau khi đến thăm xứ sở hoa anh đào.



Cô bé có sức hút kỳ lạ với cư dân mạng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment