Tuesday, October 30, 2012

8 động tác làm tan chảy mỡ bụng-tan mo bung |Lam dep 24h


Nếu bạn gặp khó khăn khi hít thở, hãy nâng đầu và vai của bạn lên khỏi tấm thảm/sàn nhà, trong khi đó giữ bàn tay vẫn chạm vào đùi, sau đó hạ thấp phần thân trở về vị trí ban đầu khi bạn hít thở vào.


Có thể bạn sẽ thấy khó khi giữ một chân thẳng, ép phần đùi của chân còn lại lên cao và sau đó đổi chỗ hai chân cho nhau. Tuy nhiên, khi bạn ép đùi và giữ thẳng chân, phần bụng, bắp đùi và hông của bạn đang được tiêu thụ lượng calo đáng kể.


Sử dụng việc hít thở để làm cơ bụng của bạn vận động hiệu quả nhất, bạn có thể nâng cao bài tập bằng cách duỗi thẳng hoặc mở rộng chân hơn.


Khi tập luyện, tập trung vào việc nâng phần hông và phần cơ thể bạn bằng cách sử dụng cánh tay và các cơ để tiêu thụ calo tích trữ.


Điểm khó khăn của động tác là bạn khó nâng hông lên khỏi sàn nhà và giữ thẳng chân, hoặc thời gian đưa chân lên cao không được lâu. Khi bạn đưa chân lên cao, bạn phải nén các cơ bắp trong vùng xương chậu, bụng và động tác này sẽ giúp bạn tiêu mỡ hiệu quả.


Khi bạn thực hiện các bước đi, các vùng cơ trên cơ thể được luyện tập và bạn có thể cố gắng giữ nhịp thở ở mỗi bước chân. Nâng cao hơn trong từng bài tập, bạn hãy tập bước chân rộng khi nâng cao hông và tăng số lượng luyện tập từ 5 – 10 lần.


Khi đầu gối của bạn đá sang ngang, các cơ sẽ liên kết và vận động chặt chẽ để giữ cân bằng cơ thể.


Tập trung sự chú ý của bạn vào các cơ, buộc chúng làm việc hết công suất khi bạn nâng cao hay hạ thấp chân, và chắc chắn phần lưng và vai được nâng lên cao trong khi bạn co chân, duỗi chân.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment