Thursday, October 25, 2012

Bí quyết cho làn da khỏe đẹp-lam dep |Lam dep 24h 486413


Tôi hoảng hốt và lập tức đi thẩm mỹ viện, dưỡng da bằng mỹ phẩm… mà vẫn không có kết quả như mong muốn. Tôi đã tâm sự với chị tôi hiện đang sống ở Mỹ, nhờ chị tìm hiểu xem bên đó có sản phẩm nào có thể giúp tôi trong tình trạng này không. Và gần như ngay lập tức, chị tôi khuyên tôi nên dùng Sữa ong chúa 63.1 và gửi về cho tôi 2 lọ. Tôi đã được nghe nhiều về các sản phẩm sữa ong chúa nên cũng có một số hiểu biết nhất định, vấn đề còn ngại duy nhất là liệu sản phẩm mà chị tôi giới thiệu có thật sự hiệu quả và an toàn?


Sau khi tìm hiểu, tôi được biết sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý giá được thu thập từ mật hoa, chứa chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành, đây chính là nguồn thức ăn duy nhất của ong Chúa nên được gọi là sữa ong chúa. Sản phẩm chị tặng tôi là Sữa ong chúa 63.1, được coi là cao cấp và quý nhất trong các sản phẩm ong, chính vì thế mà công dụng của Sữa ong chúa 63.1 rất phong phú, điển hình như là chống lão hóa, trị nám da, dưỡng da, làm đẹp da, nâng cao đề kháng và miễn dịch của cơ thể, bồi bổ sức khỏe… dùng được cho cả nam và nữ (Bạn có thể xem chi tiết công dụng tại đây). Đây chính là những lợi ích thật sự cần thiết cho cơ thể, chính vì thế sản phẩm Sữa ong chúa 63.1 luôn có mặt trong tủ thuốc chăm sóc sức khỏe của các gia đình tại Mỹ, điều này lý giải tại sao chị tôi ngay lập tức khuyên tôi nên dùng sản phẩm này.


Mỗi ngày chỉ cần dùng 1 viên sữa ong chúa giúp cho cơ thể tôi cung cấp được một lượng đáng kể các vi khoáng chất cần thiết mà tôi không thể thu nạp được từ các bữa ăn vội vã qua loa do sự bận rộn của công việc, đồng thời cũng giúp tôi rũ bỏ streess, mệt mỏi trong công việc, tạo giấc ngủ sâu hơn giúp kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt đối với da sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào.


Sau khi dùng và chắc chắn rằng sản phẩm này rất hiệu quả và không tác dụng phụ, với bản tính tò mò, tôi đã cất công tìm hiểu thử xem liệu sản phẩm này có dùng cho ba mẹ tôi được không. Qua thông tin trên các diễn đàn và được tư vấn từ công ty cung cấp sản phẩm, tôi được biết đối với tuổi trung niên sữa ong chúa giúp phòng ngừa tích cực việc xơ vữa động mạch, giúp các mạch máu dẻo dai hơn có khả năng giãn nở tốt, chịu đựng cao hơn khi bị tăng huyết áp đột ngột. Từ nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm trị nám da hiệu quả, an toàn, tôi đã tìm được một sản phẩm bồi bổ sức khỏe đa công dụng mà cả gia đình đều dùng được, thật tuyệt!


Mách nhỏ cho các chị em, theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa Ong Chúa còn có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ, đó là giảm triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh, góp phần tăng khả năng sinh lý, tăng chất lượng sinh hoạt vợ chồng của cả nam và nữ, chữa liệt dương, bất lực ở nam giới. Nhờ vậy mà từ khi sử dụng Sữa Ong Chúa, vợ chồng tôi rất mãn nguyện và hạnh phúc, gia đình cũng êm ấm và vui tươi hơn thời gian trước.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment