Tuesday, October 30, 2012

Sao nhấn nhá điểm gì khi makeup


Từ khi sinh con, Katie Holmes thường xuyên bỏ bê nhan sắc dẫn tới hình ảnh xơ xác, phờ phạc mỗi khi ra phố. Để tìm lại sự long lanh cho cựu người mẫu này, các chuyên gia makeup cần tạo một lớp nền bóng khỏe che đi làn da mệt mỏi cùng kỹ thuật đánh shading (phấn màu tối) tại xương hàm giúp thu gọn gương mặt.


Với gương mặt khá nét của Kim, việc tạo khối gương mặt là rất quan trọng. Đôi mắt không cần tác động nhiều mà chỉ cần chút phấn nâu tự nhiên và mi giả. Đôi môi thâm của cô nàng cũng phải dùng tới son nền làm sáng màu môi thì mới có thể lên màu son theo đúng ý.


Amanda Seyfried có đôi mắt đẹp, cô nàng thường trang điểm mắt nhẹ nhàng và chọn điểm nhấn là đôi môi với màu son đỏ tươi đầy sức sống. Cặp lông mày nhạt và hơi ngắn đã được dặm phấn nâu cho đậm và vẽ cong mềm mại.


Ashley Greene có một gương mặt đẹp, hài hòa dễ trang điểm, vì thế, chỉ sau những bước tạo nền cơ bản, cô nàng trông đã nét nào ra nét đấy. Các màu son nude, mận thường giúp nữ diễn viên trở nên sang trọng và quý phái hơn.


Đôi mắt súp mí của Rachel Bilson phải có sự hỗ trợ của miếng dán mí trông mới bớt mệt mỏi.


Reese Witherspoon có đôi môi mỏng nên những màu son sáng, nhạt có hiệu quả làm đầy môi luôn được các chuyên gia makeup lựa chọn cho người đẹp.


Kem che khuyết điểm cũng không thể giấu nếp nhăn bọng mắt cho Kelly Clarkson. Cô nàng có làn da không được đẹp lắm nên cũng tốn kha kha kem, phấn nền và cả shading giúp gương mặt thêm nhỏ, gọn.


Đôi mắt của Nicole Richie vốn hơi lồi nên khi makeup thường phải chọn gam màu tối. Thói quen trang điểm của ngôi sao truyền hình thực tế này thường là những gam màu tự nhiên phù hợp với style boho mà cô nàng theo đuổi.


Heidi Klum có hàng mi mỏng, khi trang điểm, siêu mẫu thường chọn cách nhấn mắt với màu makeup đậm và hàng mi giả đầy, cong.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment