Wednesday, November 7, 2012

Bí quyết làm đẹp của Siêu mẫu Lan Hương


Hãy cùng Siêu mẫu Lan Hương chia sẻ những bí quyết để có làn da đẹp, vóc dáng cân đối, các bạn nhé!


Xứng đáng nhận được danh hiệu Hoa khôi có làn da đẹp nhất Miss Sport 2012 và là Đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, Lan Hương sở hữu làn da trắng mịn, đều màu và tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn từ lần gặp đầu tiên. Khi được hỏi về bí quyết dưỡng da, cô nhẹ nhàng chia sẻ:


Với toàn thân, Hương dùng liệu trình trắng sáng da với tinh chất hoa Camomille. Nhờ dùng liệu trình này mà Hương biết đến một loài hoa rất độc đáo lại có tác dụng dưỡng da tuyệt vời đến vậy. Với liệu trình, bước đầu tiên Hương được vào phòng xông hơi, giải độc, giúp thông thoáng lỗ chân. Khi xông hơi, Hương cảm thấy mình cũng bớt căng thẳng và giảm stress nhiều, thấy thoải mái lắm. Tiếp theo là bước thanh tẩy tế bào chết toàn thân từ tinh chất cám gạo và nuôi dưỡng làn da mịn màng với sữa tươi. Bước quan trọng kế đến đó là phân giải sắc tố da với tinh chất hoa Camomille từ Pháp kết hợp ứng dụng công nghệ Nano. Cuối cùng là bổ sung các vitamin tổng hợp A, C, E cùng với tinh chất ngọc trai dưỡng da Hương trắng mịn đến không ngờ.


Không chỉ thế, khi ở nhà hay bất kỳ nơi đâu thấy cần thiết, Hương đều dùng sản phẩm phân giải sắc tố, ngăn ngừa lão hóa giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng mượt mà của Skin Doctors để chăm sóc da toàn diện và hoàn hảo hơn. Có nhiều sản phẩm với công dụng này, nhưng Hương chỉ tin vào dược mỹ phẩm Hương đang dùng. Vì ngoài sự thuyết phục từ hiệu quả của sản phẩm, Hương cảm giác như có “bác sĩ riêng” luôn chăm sóc mình vậy. Các chuyên viên tư vấn của dòng mỹ phẩm này rất chu đáo trong chăm sóc khách hàng, luôn thăm hỏi trong lúc mình dùng mỹ phẩm để tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, Hương còn được hướng dẫn về chế độ ăn uống, nghĩ ngơi hợp lý và tập thể dục đều đặn để cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần thoải mái thì làn da mới khỏe mạnh, sáng đẹp được. Giờ đây, bạn bè đều khen làn da Hương đẹp hơn rất nhiều và xứng đáng làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng dược mỹ phẩm nổi tiếng.


Trên đây là những bước chăm sóc da cần thiết mà Hương nghĩ không chỉ riêng Hương cần. Tất cả các bạn cũng nên chú ý chăm sóc bản thân mình hơn với các liệu trình dưỡng da khoa học như thế. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được rắng: sở hữu làn da đẹp, bạn sẽ tư tin hơn rất nhiều và từ đó, hỗ trợ tốt hơn trong công việc. Bạn có tin không?

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment