Wednesday, November 7, 2012

Để nám không còn là nỗi lo


Mặt nạ trứng gà, mật ong


Thơm là trái cây phổ biến mà bạn có thể mua được ở chợ hay siêu thị suốt bốn mùa. Sử dụng nước ép thơm để thoa lên vùng da bị nám mỗi tuần một lần, mỗi lần 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da lấy lại vẻ tươi sáng nhờ hiệu quả lột nhẹ của chất acid bromalic trong nước thơm.


Khoai tây và sữa tươi


Không chỉ dùng để trị các vết thâm do mụn trứng cá để lại, nghệ còn được sử dụng như một loại kem dưỡng làm sáng da. Có thể dùng nước nghệ tươi hay bột nghệ pha với một ít nước cốt chanh, thoa lên các vùng da nám khoảng 20 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì bạn sẽ sớm lấy lại được vẻ tươi trẻ của làn da.


Ăn chuối và sữa chua thường xuyên đều rất tốt cho da. Đặc biệt khi sử dụng hỗn hợp chuối chín và sữa chua đắp mặt từ 15 – 20 phút hàng ngày sẽ giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm làn da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa những vết tàn nhang.


Chanh chứa nhiều vitamin C, giúp tẩy nám hiệu quả. Có thể hòa vài giọt chanh với nước, chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm, hoặc làm mặt nạ nước cốt chanh với sữa tươi, liên tục sử dụng sẽ thấy được hiệu quả.


Tăng cường vitamin


Những điều cần tránh khi bị nám


Có thể bạn quan tâm

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment