Saturday, November 10, 2012

Môi mềm gợi cảm


Môi gợi cảm không chỉ dựa vào đường nét vốn có mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc cũng như phương pháp trang điểm phù hợp. Chỉ cần một chút lưu tâm bạn sẽ có một đôi môi “không biết” xỉn màu, nứt nẻ hay chảy máu.


Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên dành một chút thời gian để massage môi, chỉ cần dùng ngón tay ấn nhẹ quanh vành môi từ 10 – 20 lần mỗi ngày, môi sẽ mềm mại hơn vào buổi sáng. Hoặc bạn cũng có thể dùng bàn chải đánh răng loại mềm nhúng vào nước khoáng lạnh chải nhẹ lên môi, làm sạch những phần da bị tróc, giữ môi sạch và mềm mại. Với những người thường xuyên dùng son môi, cần tẩy trang cho môi trước khi đi ngủ. Không nên dùng khăn giấy chùi quá mạnh sẽ làm xước da, chỉ cần dùng bông gòn thấm nước tẩy trang dành riêng cho môi lau nhẹ, sau đó làm sạch với nước là được.


Thói quen liếm môi khi ăn bánh, uống cà phê cũng là một trong những nguyên nhân làm cho môi trở nên khô, dễ nứt nẻ, chảy máu. Ngoài ra, một số người thường hay cắn môi khi làm việc căng thẳng, hoặc lúc xem phim hay ăn uống làm môi bị tổn thương, ảnh hưởng đến hàm răng chắc khỏe nếu lặp lại nhiều lần.


Có thể bạn quan tâm

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment