Wednesday, November 7, 2012

Nhìn lại một 'nhiệm kỳ tóc' của Michelle Obama


Năm 2007, trước khi trở thành đệ nhất phu nhất, Michelle là một người vợ chăm chỉ và năng động. Vì thế, kiểu tóc ngang vai với các lọn tóc uốn xoăn nhẹ xen kẽ nhau là lựa chọn phù hợp công việc và cá tính của bà.


Năm 2008, trong chiến dịch vận động tranh cử Tổng thống Mỹ cùng chồng, Michelle chọn kiểu tóc bob ngôi lệch với chiều dài ngang vai. Phần tóc trên đỉnh đầu được sấy phồng, giúp ăn gian độ dày đáng kể.


Năm 2009, khi tham gia hội nghị G20 ở London, đệ nhất phu nhân đã chọn kiểu tóc buộc nửa rất quen thuộc với chị em. Và cách sấy phồng phần tóc trên đỉnh đầu đã giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn.


Năm 2010, phong cách tóc của Michelle đã có một sự thay đổi đáng kể. Tóc được cắt ngắn hơn và uốn xoăn vừa phải, đem lại nét trẻ trung, tươi mới cho "người đàn bà quyền lực".


Vẫn trong năm 2010, khi tham gia các sự kiện thân mật, đời thường, Michelle lại duỗi tóc thẳng và sấy nhẹ phần mái, tạo sự bồng bềnh, nữ tính. Với phong cách này, đệ nhất phu nhân trông thật giản dị và năng động.


Tiếp tục là một thay đổi nữa trong năm 2010 khi Michelle thử nghiệm với mái tóc bob cắt lớp (layer). Kiểu tóc này đã làm cho khuôn mặt của bà trông nhỏ nhắn, thon gọn hơn.


Năm 2011, Michelle "kết thân" với phong cách sang trọng. Kiểu tóc xoăn Nữ hoàng (curly Queen) đã làm thay đổi hoàn toàn hình ảnh của người phụ nữ giản dị, mộc mạc trước đó.


Năm 2012, Michelle trở lại với kiểu tóc bob có độ dài quen thuộc, chấm ngang vai. Những đường cắt cúp của tuy không có nhiều thay đổi nhưng kiểu tóc được đa dạng bằng cách tạo kiểu, khi thì duỗi thẳng, mượt mà.


Lúc lại luốn xoăn rối theo kiểu "gợn sóng bãi biển".


Hoặc cũng có lúc tạo kiểu bằng gel cứng cho phần chân tóc phồng cao.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment