Tuesday, November 6, 2012

Sao Hollywood bật mí bí quyết làm đẹp (P.2)


Để phòng ngừa những vết nhòe hay sự cố khi trang điểm, Katharine McPhee luôn thoa kem nền dưới mắt rồi phủ phấn dạng lỏng lên trên. Theo cô, nếu có chút nhũ mắt nào nhỡ rơi rớt ra thì với lớp lót mắt như vậy bạn sẽ dễ xóa và chỉnh sửa hơn.


Isla Fisher chia sẻ mẹo để giúp hàng mi uốn cong hơn, đó là lấy máy sấy sấy nóng chiếc kẹp mi trong khoảng 1 đến 2 giây rồi sử dụng ngay.


Freida Pinto thường dùng sáp mỡ thoa lên bầu mắt, cách này sẽ giúp bạn có đôi mắt sương khói mờ ảo như thiên thần.


“Tôi thích xếp chồng thật nhiều lớp màu sắc khác nhau lại để tạo một màu sắc mới. Tôi thường bắt đầu với son môi màu mờ, khô rồi thoa lên một loại son ẩm hơn, hơi kem kem, dinh dính hơn. ” – Gwen Stefani


Để đôi môi trông hồng hào tự nhiên, Halle Berry thoa son đỏ lên môi rồi lau nhẹ đi và thoa son bóng.


Joy Bryant cho biết, cô nàng thích vẻ chân thật của móng trần, trông chúng gọn gàng, sành điệu mà chẳng phải tốn công sơn tới sơn lui.


Với Sarah Jessica Parker, niềm yêu thích của cô là ngắm nghía tủ quần áo và tận hưởng mùi nước hoa vương vấn, vì thế cô luôn xịt nước hoa lên trang phục của mình.


Jessica Chastain bật mí về cách để có nụ cười luôn hoàn hảo trước ống kính là để lưỡi phía sau răng khi cười. Cách này sẽ giúp bạn không bị mở miệng quá rộng cũng như hạn chế việc bị lộ là đang nhai cao su.


Anna Lynne McCord khuyên bạn dùng kem che khuyết điểm sáng hơn hai nấc so với màu da tự nhiên và chấm dưới mắt. Mẹo trang điểm này sẽ giúp thu hút sự chú ý của người đối diện vào đôi mắt, giúp bạn thêm tươi mới, trẻ trung, dù có thể bạn đang cực mệt mỏi.


Bí quyết làm đẹp của Jessalyn Gilsig rất đơn giản, chuẩn bị sẵn bảng màu trang điểm yêu thích và chọn màu sắc phù hợp, bạn sẽ cần ít lớp trang điểm hơn bạn tưởng rất nhiều.


Rosario Dawson khuyên bạn luôn thật tự tin vì đó là cách bạn tỏa sáng với thế giới. Hãy nở nụ cười mọi lúc. Lúc đó, dù có thể bạn không có bờ môi quyến rũ, gợi cảm như Victoria Beckham thì bạn vẫn sẽ là trung tâm của sự chú ý và niềm vui.


Có thể bạn quan tâm

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment