Thursday, November 8, 2012

Làm đẹp da mặt vào mùa đông


Thời tiết lạnh và sự thiếu hoặc thừa độ ẩm là hai trong số nhữngyếu tố quan trọng nhất có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn trong mùa đông. Do quá trình tái tạo dacủa chúng ta chậm lại, duy trì sự sáng màu của da cũng trở nên khó khăn hơn vì thế làn da của bạnnhanh chóng bị khô đi và cần sự bảo vệ và chăm sóc nhiều hơn khi mùa đông đến.


Chuyển sang một loại kem dưỡng ẩm nhiều tinh dầu sẽ tốt cho da bạnhơn. Kem dưỡng ẩm nhiều nước có thể thích hợp cho mùa hè, nhưng trong mùa đông kem dưỡng ẩm nhiềutinh dầu có chứa glycerin là cần thiết để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân có hại. Tuynhiên, chúng ta không nên quên rằng các tia mặt trời cũng gây tổn hại cho da bạn trong mùa đông, cónghĩa là kem chống nắng vẫn cần thiết trong mùa đông và bạn không được bỏ qua chi tiết rất quantrọng này khi bạn chuẩn bị mua một loại kem dưỡng ẩm mới .


Một biện pháp đơn giản, bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm có cồn để chăm sóc cơ thể vì nó chỉ cóthể làm da bạn khô. Hãy đảm bảo bạn uống đủ nước hàng ngày để cung cấp nước từ bên trong.


Mặc dù bạn cần tắm nước nóng trong mùa đông nhưng bạn phải cố chốnglại loại cám dỗ đó vì tắm nước nóng sẽ làm da bạn nhanh chóng mất đi độ ẩm và khô hơn. Khi nói đếnviệc tẩy tế bào chết, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng những chất tẩy rửa nhẹ nhàngđể khuyến khích quá trình đổi mới mà không làm hại tế bào bảo vệ da mặt nhạy cảm của bạn. Làm mặtnạ tại nhà và dùng sữa dưỡng thể hàng ngày, hằng tuần để đảm bảo da sáng, mạnh khỏe và tự nhiên.Nếu da bạn bị đỏ lên, có thể dùng dầu hoa oải hương để làm giảm sự tấy đỏ, đây là phương thuốc tựnhiên hữu ích cho tất cả mọi loại da.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment