Wednesday, November 7, 2012

Giải pháp dành cho da nám và tàn nhang-lam dep |Lam dep 24h 492223


Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, xóa nếp nhăn giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.


Lưu ý trong quá trình điều trị nám, chống nắng là điều bắt buộc, khoảng 2 tiếng chống nắng 1 lần, đặc biệt nên sử dụng các sản phẩm chống nắng giúp phục hồi  tổn thương DNA.


Xuất xứ : Nhật Bản


Sản phẩm đã được minh chứng vượt trội qua tâm sự của chị Thu Hà (Giám đốc doanh nghiệp May mặc Thu Hà):“Sau khi sinh cháu thứ 2 da tôi bị nám nhiều đậm cả hai bên má, tôi rất buồn và không tự tin khi giao tiếp. Tình cờ có người bạn tặng bộ sản phẩm trị nám da Sakura tôi đã dùng đến nay được hơn 3 tháng và hiện nay các vết nám của tôi đã cải thiện hơn 90%, tôi rất vui khi tìm được cho mình giải pháp trị nám hiệu quả và an toàn”.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment