Friday, November 9, 2012

Hút mỡ không phẫu thuật cho eo “bánh mỳ”-lam dep |Lam dep 24h-497188 497188


Công nghệ Hút mỡ không phẫu thuật Cavi – Lipo với hiệu quả giảm mỡ tới 95 % sau 1 lần duy nhất đã làm hài lòng rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn có vòng 2 thon gọn như thời con gái. Công nghệ này cho hiệu quả giảm mỡ cao, nhanh chóng, an toàn và không hồi mỡ trở lại.


Sóng siêu âm hội tụ của công nghệ Cavi-Lipo là loại sóng với tần số lên tới 25 KHz phân bổ vào cơ thể tại đúng những góc phù hợp chứa nhiều các mô mỡ rộng và sâu tới 15mm, dễ dàng tiếp cận tới các mô mỡ, tạo nên các khoảng trống giữa và bên trong tế bào mỡ. tạo nên vô số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất rất cao để phá hủy các mô mỡ cứng đầu, hòa hòa tan thành dịch lỏng, và được đào thải nhanh chóng ra ngoài khiến các mô mỡ hoàn toàn biến mất mà không cần phẫu thuật.


Đồng thời, sóng siêu âm này được hội tụ tăng cường ở mức tần số cao trong thời gian siêu ngắn khiến các chất lỏng không có thời gian để chảy vào khoảng trống đã được tạo ra trong tế bào mỡ để làm đầy theo cơ chế tự nhiên, do đó, các bong bóng chân không được hình thành trong các tế bào mỡ.


Khi bong bóng chân không đã phá hủy xong tế bào mỡ, dịch lỏng từ tế bào mỡ sẽ tan chảy, các tế bào mỡ và mô mỡ không còn tồn tại, thay vào đó là một tổ chức dịch lỏng bao gồm axit béo và đường gluco. Nguồn dịch lỏng này sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau như nước tiểu, mồ hôi…. 


Kết quả: Công nghệ Cavi-Lipo giảm mỡ ở nhiều vị trí trên cơ thể như: bụng, đùi, mông, cánh tay, bắp chân, vùng cằm, khuôn mặt...Chỉ một lần thực hiện, tùy theo mức độ tích mỡ,  sẽ giảm được từ 2 - 8 kg,  vòng bụng giảm được 6 đến trên 18 cm, vùng đùi từ  2-8 cm.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment