Saturday, July 21, 2012

10 xu hướng làm đẹp còn mãi với thời gian


Đây là xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng phản ánh hào quang của Hollywood và không đòi hỏi gì khác ngoài một lớp mascara cùng một đường kẻ mắt sắc sảo ở mí trên.


Đôi mắt khói có thể thích hợp với cả kiểu trang điểm ngày lẫn đêm. Trang điểm mắt khói rất đa dạng về màu sắc và hình dạng.


Môi đỏ chưa bao giờ hết nóng và nó có một sức hút mạnh mẽ với chị em phụ nữ khi họ muốn vẻ đẹp nổi bật và gợi cảm.


Vào thập niên 30 và 60, những lọn tóc ngắn xoăn rất được ưa chuộng. Đến những năm 2000, kiểu tóc xoăn nhẹ và dài lại được yêu thích nhiều hơn.


Trang điểm tự nhiên


Trẻ trung, quyến rũ và phù hợp với hầu hết phụ nữ là ưu điểm của kiểu tóc này. Kiểu tóc bob biến hóa với rất nhiều dạng như tóc bob dài, bob có mái, phần trước dài hơn phần sau...


Khi phụ nữ quan tâm tới việc sở hữu một đôi môi căng mọng thì bơm botox đã trở nên quá phổ biến và bình thường. Nhưng đó chỉ là nhân tạo.


Kiểu tóc này bắt đầu được ưa chuộng và phổ biến khi các ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn tới giới trẻ như Emma Watson, Ashlee Simpson từ bỏ mái tóc dài vàng và lựa chọn kiểu tóc cá tính này.


Đem lại cho bạn gái vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm nên màu tóc này ngay sau khi xuất hiện đã trở thành một xu hướng hot.


Có khả năng đem đến cho bạn nét đẹp tự nhiên nhất. Bạn có thể thoa các loại phấn nhũ hay các sản phẩm làm mịn để có thể đạt được độ sáng mịn nhất cho gương mặt.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment