Tuesday, July 17, 2012

Thói quen trang điểm đặc trưng của xì ta Hollywood


Elle Fanning đã có mặt ở rất nhiều thảm đỏ nhưng sự hào nhoáng, sang trọng nơi đó không làm cô bạn mất đi ý thức về vẻ đẹp tự nhiên của tuổi 14. Bằng chứng là Elle đặc biệt trung thành với những kiểu tóc nhẹ nhàng và makeup natural. Cô bạn kẻ mắt rất mỏng, gần như không cần tới phấn mắt và chuộng những màu son thật với màu môi.


Kim Kardashian có đôi môi hơi dầy, thế nên cô nàng ít khi dùng màu son nổi như hồng neon, đỏ, cam mà chỉ kết màu nude. Với xu hướng chọn màu son này, Kim được thỏa sức nhấn nhá vào đôi mắt.


Cách đánh mắt màu khói giống Kristen Stewart đã trở thành đề tài trong rất nhiều clip hướng dẫn trang điểm trên mạng. Kiểu trang điểm này làm cho đôi mắt màu xanh kiêu kỳ của Kris càng trở nên mơ màng và bí ẩn.


Tô đậm cả viền mắt trên và dưới là thói quen trang điểm lâu nay của chị em Olsens. Style này tuy cá tính nhưng bị đánh giá là khiến 2 cô nàng trông già đi nhiều.


Gương mặt Taylor Swift bừng sáng và trở nên kiêu sa lạ thường với màu son đỏ.


Nếu xếp 100 bức chân dung của Victoria Beckham cạnh nhau, nhiều người hẳn sẽ phát ngán khi thấy chúng quá giống nhau với kiểu pose hình nghiêng mặt về bên trái, vẻ lạnh lùng, đôi mắt kẻ đen cùng màu son nude. Chắc sẽ lạ lắm nếu một hôm nào đó, bà Beck xuất hiện trên thảm đỏ, cười toe rạng rõ và tô môi màu hồng baby.


Đậm, dầy, lòe loẹt vốn là thói quen xấu khó bỏ của X.tina. Nữ ca sĩ như thể không quan tâm gì tới nguyên tắc cân bằng màu sắc mà ra sức nhấn tất cả các đường nét trên gương mặt: mắt đậm, má đậm và môi đỏ choe choét.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment