Tuesday, July 17, 2012

Bí quyết để sở hữu vòng 3 hoàn hảo-vong 3 |Lam dep 24h


Thật không may là việc giảm vòng 3 rất khó và nếu như cặp mông của bạn hơi “quá khổ” một chút, việc tập luyện sẽ vất vả hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các bạn đừng vội nản lòng, chúng ta có thể phối hợp ăn mặc các trang phục che khuyết điểm, để làm vòng 3 của bạn phù hợp với cơ thể hơn.


Vòng 3 của bạn gồm những bó cơ lớn và mỗi khi bạn đi một bước, các bó cơ này đều vận động. Do đó, đi bộ là rất tốt và đặc biệt tốt hơn nếu bạn đi bộ hàng ngày lên xuống một ngọn đồi. Đi bộ là việc đòi hỏi luyện tập chân nhiều và tiêu tốn một lượng lớn calo. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, một người cao 1m50 tiêu hao hết 390 calo trong 1 giờ đi bộ.


Để luyện tập cơ mông hiệu quả nhất, bạn cần áp dụng những bài tập sức bền khá vất vả thông qua các hoạt động liên hoàn của mông. Khi ấy, mông bạn chuyển động từ vị trí hoàn toàn gập lại đến vị trí hoàn toàn mở rộng trong một cung tròn 165 độ. Những chiếc máy tập hiện nay có thể giúp bạn làm được điều này nhưng bạn có thể tập hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn chỉ với những bài tập với vật nặng đơn giản ở chính nhà của mình.


4. Bài tập ếch


Sau khi bạn đã khởi động, hãy tập với những bài tập nặng hơn và chủ yếu dùng các vật nặng để phát huy sức mạnh cơ mông, đùi và cơ thể nói chung. Những bài tập tốt nhất là: squat (thực hiện khi ngồi xổm):, sumo squat (ngồi xổm đứng lên) và squat với bóng.


Đây thực sự là một bài tập khó và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Đầu tiên, nằm úp lưng xuống sàn. Đặt cả hai đầu gối và bàn chân xuống sàn nhà, không mở rộng hơn hông của bạn. Sau đó từ từ nâng lưng khỏi sàn và dùng các cơ mông để nâng lưng bạn lên (cả cơ thể bạn sẽ cong ngược sau khi thực hiện xong động tác. Lặp lại từ 10-20 lần động tác này.


7. Bài tập đùi

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment