Monday, July 23, 2012

Ngọc Trinh mách nhỏ cách sở hữu làn da trắng


Bí quyết làm đẹp của Trinh đơn giản lắm, chỉ cần hàng tuần tắm dưỡng bằng cám gạo và ngọc trai một lần là có được làn da như Trinh hiện tại rồi.


Điều khiến Trinh cảm thấy hài lòng nhất tại Lavender spa chính là sự chăm sóc da chuyên nghiệp cộng với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên rất nhiệt tình.


Lần đầu Trinh tới Lavender spa, Trinh được bác sĩ da liễu Nguyễn Thanh Hải kiểm tra tình trạng da, độ đàn hồi, mức độ dày mỏng của da sau đó Bác sĩ tư vấn cho Trinh chương trình tắm dưỡng phù hợp.


Bác sĩ cũng giải thích rằng: về cơ bản da của Trinh đã trắng nhưng lại không khỏe vì vậy việc đắp mặt nạ cám gạo và ngọc trai, gồm các thành phần như: Vitamin, acid amin, B1, B2… khi thẩm vào da sẽ giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hóa, giúp tế bào mới được trắng hồng, mịn màng đồng thời còn củng cố tế bào da ở tầng thượng bì được khỏe mạnh, có khả năng chống chọi với tia cực tím, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường.


Lợi ích lớn nhất của việc tắm trắng mà Trinh có thể cảm nhận được là làn da khỏe và đồng đều màu hơn điều này góp phần rất lớp giúp Trinh thoải mãi lựa chọn bất kỳ màu sắc nào mà Trinh ưa thích khi đi lưu diễn hoặc đi biển. 

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment