Thursday, July 19, 2012

Bobbi Brown và Benefit bật mí về làn da trắng sáng


Da đều màu sẽ tôn lên sắc trắng. Những vệt nám, tàn nhang, cháy nắng, quầng thâm mắt hay thâm do mụn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới độ bắt sáng trên tổng thể khuôn mặt bạn. Sử dụng serum và spot trong một thời gian đáng kể sẽ giúp những vấn đề trên thuyên giảm. Nhưng đôi khi, lời khuyên hữu hiệu cho bạn là hãy che dấu chúng đi tới khi bạn có thể làm chúng biến mất hoàn toàn.


Cấp nước cho da tươi sáng hơn: Khi làn da bạn đủ nước, chúng trông sẽ căng mọng và phản chiếu ánh sáng dễ dàng hơn, tạo nên một khuôn mặt bắt sáng tự nhiên đầy thu hút. Để làm điều đó, hãy sử dụng những sản phẩm chứa chất giữ ẩm như glycerin, thoa ngày 2 lần sau khi sửa mặt và dùng toner. Đặc biệt, Bobbi Brown khuyên bạn da vùng mắt rất nhạy cảm và sớm xuất hiện nếp nhăn nên cần được chăm sóc bằng sản phẩm chuyên biệt. Hydrating Eye Cream của Bobbi Brown nhanh chóng hấp thụ vào da mang đến sự tươi tắn đầy sức sống cho cửa sổ tâm hồn bạn.


Bí quyết của Benefit để có làn da mềm mượt sau khi tẩy da chết là đừng quên dưỡng da giữ ẩm ngay sau đó bằng Benefit Triple Performing Facial Emulsion SPF 15 PA++ để tránh những tác động có hại của ánh nắng lên vùng da mới xuất hiện.


Đều được sáng tạo nên từ những người phụ nữ đam mê cái đẹp nên trong mỗi sản phẩm của Bobbi Brown và Benefit đều ẩn chứa những câu chuyện và bí quyết để tôn vinh nhan sắc của phái đẹp. Hiện, các sản phẩm này lần đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam trong hệ thống TTTM Parkson, Parkson Saigon Tourist.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment