Monday, July 23, 2012

Chọn đúng 6 trái cây cho làn da tươi sáng


- Chuối: Đây là loại trái cây có sẵn quanh năm và là một nguồn cung cấp magiê, sắt, kali rất dồi dào. Chuối rất giàu vitamin A, B và E nên nó được coi như là một tác nhân chống lão hóa, nhất là lão hóa da. Nếu không muốn ăn chuối, chị em có thể nghiền chuối ra để làm mặt nạ chuối, đắp hàng ngày. Cả hai cách này đều giúp bạn nhanh có làn da tươi sáng.


Trộn nước cốt chanh với mật ong thành hỗn hợp và có thể dùng như một chất tẩy tự nhiên trên da.


- Táo: Những lợi ích của táo với sức khỏe con người là không thể phủ nhận. Chất chống oxy hóa trong táo có thể ngăn chặn lão hóa tế bào và tổn thương mô. Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng táo có chứa một lượng elastin và collagen phong phú giúp giữ cho làn da tươi trẻ được lâu. Hỗn hợp táo nghiền, mật ong, nước hoa hồng và bột yến mạch có thể dùng làm mặt nạ để tẩy tế bào chết trên da của bạn.


- Cam: Cam rất giàu vitamin C nên có thể cải thiện kết cấu da. Giống như táo, cam cũng chứa collagen làm chậm quá trình lão hóa da. Giống như chanh, cam cũng giúp loại bỏ các nhược điểm trên da một cách nhanh chóng để da sớm lấy lại sự tươi sáng. Cách đơn giản nhất là ăn cam hàng ngày. Chị em cũng có thể đắp các lát cam lên mặt để da được căng mọng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment