Monday, July 23, 2012

Trang điểm đẹp như thiên thần Channel


Mỗi bộ sưu tập của Channel lại giống như một câu chuyện cổ tích, và những cô người mẫu chính là thiên thần với đôi mắt khói mơ màng, má ửng hồng cùng đôi môi nũng nịu.


Giám đốc sáng tạo cả Channel - Peter Philips đã cùng phù thủy Karl Lagerfeld (nhà tạo mẫu của Channel) biến hóa để tạo ra thế giới thần tiên ấy. Từ những bộ móng tay được vẽ màu hồng trong veo đến khuôn mặt lung linh như phủ sương, lại ửng hồng màu kẹo ngọt và đôi mắt khói ánh lên vẻ cá tính và hiện đại.


Sử dụng kem lót mà thành phần có chứa nước khoáng tinh khiết để bổ sung độ ẩm cho da, loại kèm lót này nên có màu sáng hơn da một chút. Sau khi thoa xong kem nền, dùng kem che khuyết điểm để chỉnh lại màu sắc toàn bộ khuôn mặt cho hài hòa.


Kiểu đánh má hồng này phải đánh cao hơn bình thường một chút, để tạo cảm giác xương gò má cao hơn. Bạn chọn màu hồng đào, sau đó đặt nghiêng chổi và bắt đầu tán phấn theo vòng xoáy vát lên phía đỉnh gò má.


Kẻ mắt với bút mắt nước thật đậm, phần dưới mắt kẻ viền mắt ra hẳn ngoài nhưng vẫn sát mí mắt. Uốn cong mi với mascara có chức năng kéo dài và dày mi (nếu bạn dùng lông mi giả thì hiệu ứng càng tuyệt vời).



Cuối cùng nên dùng môi hồng đào để tương phản với màu mắt đã rất ấn tượng. Chỉ cần dùng một màu môi, không vẽ viền môi, không dùng son bóng.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment