Thursday, July 19, 2012

Các sản phẩm tắm được đánh giá tốt cho da-lam dep |Lam dep 24h-469941 469941


Điều quan trọng nhất là tắm đủ các bước như tẩy tế bào chết, massage, thoa kem dưỡng thể…với sự hỗ trợ của mỹ phẩm tắm. Hãy thực hiện phương pháp tắm đơn giản này một cách kiên trì, bạn sẽ có làn da mịn đẹp như ý. 


Saboo là một trong những thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm handmade của Thái Lan, các loại sữa tắm, tinh dầu spa… Xà phòng có thành phần làm từ tự nhiên không gây khô da, không có chất tạo hương và xút nên bạn có thể yên tâm làn da được mịn mềm với khả năng ngăn mùi tốt. Sản phẩm hiện đang được ưu đãi còn 60,000 đồng trong chương trình khuyến mãi tại Yes24.


Kustie là thương hiệu mỹ phẩm Pháp, thành phần sữa tắm được làm từ khoáng chất tự nhiên, nhiều yếu tố vi lượng. Do không chứa thành phần hóa học nên sữa tắm ít tạo bọt hơn so với các sản phẩm thông thường khác. Lợi thế lớn nhất của sản phẩm này là khả năng ngăn mùi mồ hôi vô cùng hiệu quả.


Bộ đôi sản phẩm muối tắm và sữa tắm mật ong Manuka của thương hiệu mỹ phẩm New Zealand được đánh giá cao bởi khả năng làm mềm mịn da. Đây là loại mật ong quý hiếm của xứ sở New Zealand, được sử dụng nhiều trong công nghiệp làm đẹp. Hương dịu ngọt của mật ong cũng có tác dụng khá tốt trong việc thư giãn cơ thể.


Với các sản phẩm tẩy tế bào chết, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 1 tuần 2 lần. Tẩy tế bào chết rất dễ bị dị ứng do da vừa lấy đi lớp tế bào chết trên mặt. Do đó, tốt nhất nên dùng loại kem tẩy tự nhiên để hạn chế tối đa hiện tượng mẩn đỏ hoặc dị ứng da. Loại kem tẩy tế bào chết xơ dừa của Kustie có Amino Acid và vitamin E, rất dịu dàng cho da. Đây là một trong các sản phẩm được yêu thích tại yes24.vn


Tắm cũng là một trong những cách thư giãn hiệu quả khi bị strees. Và sẽ càng hiệu quả hơn khi có tác động từ tinh dầu spa. Các mùi hương hương cam, quýt, hương sả, oải hương…có tạo sảng khoái tinh thần rất tốt. La Champa – Pháp là một thương hiệu chuyên về dòng tinh dầu cao cấp mà Yes24 tin tưởng muốn giới thiệu đến bạn.


Bông tắm là dụng cụ hỗ trợ cực tốt trong quá trình làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Nếu sử dụng sữa tắm hoặc xà phòng tắm tự nhiên thì nên dùng kèm bông tắm để tạo bọt tốt nhất. Thương hiệu mà Yes24 đề cử là Ecotools của Mỹ, có giá khá hợp lí và sản phẩm chất lượng tốt. Hiện yes24 cũng đang ưu đãi với giá thấp hơn 5% thị trường.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment