Thursday, July 19, 2012

Dưỡng chất tuyệt vời từ loài ong đen khổng lồ-lam dep |Lam dep 24h 469694


Dòng sản phẩm mới Royal Honeycủa SkinFood được chiết xuất từ mật ong  Royal Black Honey và sữa ong chúa giàu vitamin, khoáng chất, axit amin, chất chống oxy hóa cao và nhiều dưỡng chất khác giúp mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ suốt 48 giờ.


Yếu tố tiên quyết nhất để có làn da đẹp chính là cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da. Đặc biệt, khi thời tiết thay đổi, làn da của chúng ta thường mất đi độ ẩm cần thiết khiến da trở nên khô, thô ráp và đôi khi bóng nhờn. Hầu hết các loại kem dưỡng ẩm chỉ giúp cung cấp độ ẩm trên bề mặt da mà không thật sự mang lại hiệu quả dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Và dòng sản phẩm Royal Honeysẽ tạo ra được sự khác biệt hoàn toàn khi duy trì sức sống và vẻ đẹp cho làn da suốt 48 giờ sau khi sử dụng.


Theo kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 20 phụ nữ độ tuổi từ 20-40 tuổi của Viện nghiên cứu Sinh Học – Da Liễu Ellead (Hàn Quốc) đã cho thấy kem dưỡng Royal Honey Creamcung cấp độ ẩm tự nhiên cho da giúp làn da trở nên mịn màng và rạng rỡ không chỉ trong 24 giờ mà là suốt 48 giờ.


Ngoài các sản phẩm dưỡng da cơ bản, dòng trang điểm Royal Honey của SkinFood gồm  kem lót trang điểm, kem nền, chì và kem che khuyết điểm, phấn phủ…sẽ giúp khuôn mặt bạn luôn tỏa sáng đẹp rạng rỡ một cách tự nhiên. Hãy đón chào ngày mới với Royal Honey, bởi vì bạn sẽ luôn cảm thấy mình đẹp rạng rỡ và tươi tắn hơn mỗi ngày!

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment