Wednesday, July 18, 2012

Marianna ưu đãi cực lớn với 'Hot summer - Hot sale'


"Da đẹp dáng xinh - tự tin vui hè" là khẩu hiệu khởi động cho mùa hè này với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà Marianna dành cho bạn, như giảm đến 50%  dịch vụ triệt lông, thon gọn cơ thể bằng RF và dịch vụ chăm sóc da - massage thư giãn.


Cảm giác tự tin, thoải mái sau khi điều trị triệt lông vùng da dưới cánh tay.


Phụ nữ bước qua tuổi 30 hoặc mới sinh xong, làn da và vóc dáng có dấu hiệu xuống sắc rất nhiều. Đáng lo ngại nhất là lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở eo, đùi, thậm chí là ở nọng cằm. Đây là kết quả của quá trình tăng cân nhanh trong thời gian mang thai, hoặc nhân viên văn phòng thường ngồi nhiều, vận động ít. Lượng mỡ thừa này nếu không có giải pháp loại bỏ đúng cách sẽ tích tụ ngày càng nhiều và xuất hiện tình trạng da sần vỏ cam.


Nếu bạn gặp phải tình trạng đó, đừng ngại ngần tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng các biện pháp ăn kiêng, tập thể dục hợp lý. Hoặc nếu bạn không có thời gian hoặc độ kiên nhẫn, bạn có thể sử dụng chất ly giải mỡ (lipolysic) để làm ốm sau đó kết hợp với công nghệ RF. Công nghệ RF với 2 chức năng: chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng giải phóng ra ngoài cơ thể qua hệ bài tiết và chức năng làm co các sợi collagen ngay lập tức sẽ giúp bạn săn da gọn dáng. Việc giải phóng mỡ thừa và thon gọn hợp lý sẽ giúp cơ thể bạn nhẹ nhàng. Đây cũng là phương pháp làm thon gọn và săn chắc da hiệu quả nhất hiện nay được các chuyên gia thẩm mĩ khuyên dùng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment