Monday, July 16, 2012

Tôi đã giảm 8Kg sau 3 tuần với mật ong-lam dep |Lam dep 24h 466491


Sinh bé sau 9 tháng mặc dù không cho con bú, rồi ăn kiêng mà cân nặng của chị Triệu Thị Thanh Ngà (30 tuổi, Q3, Tp.HCM) cũng không giảm đi được là bao. Sau nhiều cố gắng và kiên trì thực hành một biện pháp giảm cân, chị Ngà đã thành công ngoài sự tưởng tượng của mình. Chị Ngà đã chia sẻ bí quyết của mình với các độc giả thông qua chuyên đề Giảm cân mùa hè như sau:


Sau 3 tuần cần mẫn pha pha uống uống, cộng với uống 1 viên slim sexy body của Mỹ thì mình đã sụt được 8kg. Mừng rơi nước mắt khi đứng lên cân nên nghĩ ngay đến việc giới thiệu phương pháp giảm cân vừa đơn giản vừa dễ làm này đến cho các chị em cùng hoàn cảnh.


Theo như kinh nghiệm của tôi thì các bạn nên uống 1 viên slim sexy body trước ăn sáng 30 phút và uống 1 ly nước chanh pha với mật ong trước khi đi ngủ 30 phút. 


Hơn nữa, khác với đường thông thường, đường trong mật ong không gây béo và tích đường bởi, cơ thể chúng ta có thể hấp thụ đường trong mật ong một cách trực tiếp nhưng với đường thông thường thì lại không, nó đòi hỏi một quá trình biến đổi thành những dạng khác dễ hấp thụ hơn. Vậy nên, đường thông thường khi không được hấp thụ sẽ tích lại trong cơ thể, dễ dẫn tới tiểu đường.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment