Thursday, July 19, 2012

PG - Bí quyết làm đẹp mùa đi biển-lam dep |Lam dep 24h-469987 469987


Với đa dạng các loại hình dịch vụ được sử dụng những công nghệ mới nhất  trên thế giới trong ngành thẩm mỹ nhằm rút ngắn những liệu trình điều trị và đem lại hiệu quả cao.


Cùng với xu hướng làm đẹp cũng như nhu cầu của các chị em. Hiện nay dịch vụ triệt lông đang dành được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Nhưng nó cũng khiến bạn đau đầu vì phải chọn công nghệ nào đây? Vì trên thị trường có quá nhiều công nghệ. P&G spa xin mách nhỏ với bạn đó chính là Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng IPL-Nanolight. Một công nghệ đang được nhiều chị em tin dùng hiện nay.


IPL là ánh sáng trắng cường độ cao có bước sóng từ 700-1200nm, phát ra một chùm tia sáng cường độ mạnh, với bước sóng như trên thì chùm tia này sẽ đi sâu xuống da đến vị trí các nang lông và nhất là xuống đến tận gốc lông và nhú gai lông, tại đây sợi lông chứa sắc tố melanin sẽ hấp thu năng lượng ánh sang biến thành năng lượng nhiệt, làm nóng lên 70°C trong phần ngàn giây, sức nóng này đủ để phá hủy sợi lông và nhú gai lông mà không làm tổn thương mô xung quanh của da, sợi lông không còn nguồn cung cấp nuôi dưỡng ở nhú gai lông sẽ chết vĩnh viễn.


Hơn nữa việc triệt lông hiệu quả là phải triệt lông vào thời kỳ anagen sớm của chu kỳ sống của sợi lông.


Chúng ta cần hiểu rõ về chu kỳ sống bình thường của lông hay tóc để hiểu được bằng cách nào có thể triệt lông vĩnh viễn. Sợi lông được cấu thành bởi một lọai protein là Keratin, sợi lông nằm trong nang lông và lông con người phát triển theo một chu kỳ sống tiếp diễn liên tục gồm thời kỳ phát tirển và thời kỳ nghỉ gọi chung là chu kỳ sống của lông.


Sau một liệu trình từ 5 đến 7 lần, những sợi lông đen dài, cứng đần biến mất. Đồng thời làn da được săn chắc và mịn màng hơn.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment