Thursday, July 19, 2012

Tóc xoăn lệch vai yêu kiều như Sao nữ


Với mái tóc xoăn đi tham dự các event, sao Việt thường làm xoăn phần ngọn bắt đầu từ phần tai trở xuống và tất cả đều yêu thích phong cách để lệch toàn bộ mái tóc sang một bên vai. Bạn có thể chọn hình thức xoăn theo nhiều lọn hoặc thành 1 lọn nhưng nhìn chung, phong cách của các ngôi sao nữ trong làng showbiz Việt dưới đây đều chọn kểu xoăn lọn to và uốn nếp rõ ràng.









Sao Hoa Ngữ



Cùng là kiểu tóc lệch vai, cùng xoăn nhưng các Sao Hoa Ngữ đa phần không nhuộm mà vẫn để màu đen nguyên thủy của tóc. Và để trông không già, họ không uốn lọn như sao Việt mà họ để rất tự nhiên. Các lọn tóc chỉ bồng bềnh và giống hình thức gợn sóng hoặc tạo rối hơn. Kiểu tóc này nhìn nhẹ nhàng hơn nhưng thực ra rất khó chăm sóc, gần như bạn phải cần đến chuyên gia làm tóc hỗ trợ chứ không thể tự mình dùng lô hay máy sấy tạo nên được. Bởi bạn sẽ làm cho mái tóc giống như không uốn hoặc uốn quá chặt và chỉ "sử dụng" được một lần. 







Nếu bạn thích sự cầu kỳ và có nhiều thời gian để chăm sóc mái tóc thì bạn hãy chọn kiểu tóc của sao Hoa Ngữ, còn nếu bạn muốn mái tóc được xoăn một lần và "sử dụng" được trong thời gian dài đồng thời tự mình cũng có thể chăm sóc, uốn tóc được thì hãy chọn kiểu tóc của sao Việt. Nhưng bạn muốn trẻ trung và duyên dáng thì bạn phải học cả 2 làng giải trí, đó là để tóc lệch sang một bên vai. Để làm được như thế rất đơn giản, tóc bạn đủ độ dài, dày và dài như nhau.



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment