Tuesday, July 17, 2012

AC Clinic giải phóng mọi vấn đề lo âu về mụn


Bạn tài giỏi, vui tính, năng động và luôn chiếm được tình cảm của mọi người xung quanh, và còn lý do nào nữa để bạn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống? Đừng để các yếu tố về mụn gây cản trở bạn tỏa sáng và trở nên xinh đẹp hơn.


Dòng AC Clinic Daily chủ yếu tập trung vào các sản phẩm chăm sóc và ngăn ngừa mụn hằng ngày gồm có các sản phẩm như sữa rữa mặt AC Clinic Daily Acne Foam Cleanser với các hạt bọt mịn nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và nước hoa hồng AC Clinic Daily Toner giúp làm sạch, vệ sinh vùng mụn và mềm da, không bít lỗ chân lông giúp da sáng mịn hơn.


Sữa dưỡng ngăn ngừa mụn AC Clinic Gel Lotion có công dụng làm sạch và xoa dịu vùng da mụn nhưng vẫn duy trì được độ ẩm. Ngoài ra còn có kem nền AC Clinic Daily Sun BB với độ chống nắng SPF 30/PA++ sẽ giúp cho vùng da mụn được bảo vệ kỹ càng dưới ánh nắng mặt trời nhưng vẫn trông sáng mịn và tươi mát.



Ngoài dòng sản phẩm chăm sóc và ngăn ngừa mụn, AC Clinic Intense sẽ tập trung vào việc điều trị chuyên sâu và xử lý các vấn đề về da do mụn để lại. Sự cải tiến cho dòng sản phẩm mới lần này là có thêm tinh chất chấm mụn AC Clinic Intense Pink Powder Water dạng nước, giúp giảm sưng tấy gây viêm nhiễm chỉ cần dùng tay và thoa đều lên vùng da mụn, khác hẳn với bột chấm mụn AC Clinic Intense Pink Powder Spot là dùng bông tăm thấm bột lưu huỳnh bên trong và chấm lên vùng da mụn.



Bên cạnh đó còn có miếng dán vùng mụn AC Clinic Intense Pink Powder Spot Patch cũng đem lại hiệu quả trong việc làm giảm sưng tấy, trong suốt và có tác dụng từ 8-10 tiếng. Mặt nạ AC Clinic Intense Mask Sheet sẽ giúp tăng cường độ ẩm và xoa dịu vùng da mụn. Cuối cùng là balm làm lành sẹo và mờ vết thâm AC Clinic Intense Red Spot Balm. Các sản phẩm AC Clinic White - Trouble với công thức đặc biệt đem lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc mụn đầu trắng và làm sạch lỗ chân lông.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment