Sunday, July 22, 2012

20 phút mỗi tuần cho mái tóc đẹp


Massage thư giãn tóc và da đầu: làm cho máu lưu thông tốt hơn, các tế bào mô sẽ được kích thích tăng trưởng, làm cho da đầu khoẻ hơn để nuôi dưỡng tóc. Mỗi tháng chỉ mất 20 phút, bạn sẽ có một mái tóc khoẻ hơn.


Kem hấp tóc đặc trị chuyên nghiệp của L’Oréal Professionnel dành cho tóc yếu, chẻ ngọn và hư tổn.


Nhuộm phục hồi và làm mới mái tóc bị xỉn màu: Sở hữu mái tóc nhuộm sáng bóng với ánh sắc tinh tế luôn là cách những phụ nữ thời trang thể hiện bản thân của mình. Tuy nhiên, theo thời gian, tóc bị xỉn màu, khô và mất hẳn độ sáng bóng làm bạn cảm thấy mất tự tin và bực bội trước sự “xuống cấp” không phanh của nó. Vấn đề khó ở chỗ, bạn đang phân vân việc nhuộm lại sẽ phải mất nhiều thời gian và càng làm hại thêm cho tóc. Chính vì thế, dịch vụ nhuộm phục hồi với màu nhuộm Dia.Light của L’Oréal Professionnel ra đời sẽ là một giải pháp tối ưu cho những mái tóc hư tổn cần được làm mới màu một cách an toàn.


Nhuộm phủ bóng cho mái tóc tự nhiên: chỉ 20 phút tại salon, bạn có thể làm “sống lại” bản thân đã quá nhàm chán của mình với dịch vụ nhuộm phủ bóng của L’Oréal Professionnel. Dịch vụ nhuộm phủ bóng bằng màu Dia.Richesse không ammonia sẽ thích hợp với những bạn muốn làm mới bản thân nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của phụ nữ Á Đông. Bạn sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ trên các tông màu tự nhiên của người châu Á và cho ánh sắc nhẹ nhàng khi ra nắng.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment